Chuyến Tàu Kỳ Thú là câu chuyện kể về hành trình đi hẹn hò của một chàng trai ẩn chứa nhiều điều thú vị. Hành trình của chàng trai ấy đã được tái hiện lại trong “Vạn Điều Hay tập 3 Chuyến Tàu Kỳ Thú Indochina Queen”. 

Thuyền Buồm Đông Dương - Điểm hẹn lý tưởng trên sông Sài Gòn

Công ty TNHH Thuyền Buồm Đông Dương được sáng lập bởi ông An Sơn Lâm. Hai con tàu chủ lực của công ty là Hòn Ngọc Viễn Đông và Nữ Hoàng Đông Dương hiện đang được hoạt động tại bến Nhà Rồng - Cảng Sài Gòn tại số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4. 

 

Tàu Hòn Ngọc Viễn Đông mang nét cổ kính với màu nâu gỗ, Nữ Hoàng Đông Dương lại có sự hiện đại với lớp áo màu trắng. Mỗi tàu mỗi vẻ nhưng cả hai con tàu đều là nơi cung cấp dịch vụ nhà hàng, tổ chức hội nghị, tiệc và tour du ngoạn ngắm cảnh về đêm đẳng cấp, sang trọng. Đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò, họp mặt bạn bè hoặc tiếp đón khách hàng, vì vừa có thể ăn uống, trò chuyện vừa tận hưởng làn gió mát mẻ thổi từ Cần Giờ - khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Tàu Nữ Hoàng Đông Dương lấp lánh về đêm

Những điều thú vị đến từ lưu ý của Thuyền Buồm Đông Dương

Khi xem qua video Chuyến Tàu Kỳ Thú, chắc nhiều người xem sẽ nghĩ đây chỉ là một câu chuyện hài, thú vị đơn giản đơn thuần. Nhưng thật ra đó chính là những hình ảnh ẩn dụ, lưu ý khách hàng cần để ý khi ghé thăm sử dụng dịch vụ của Thuyền Buồm Đông Dương.

Chân dung nhà sáng lập Thuyền Buồm Đông Dương - ông An Sơn Lâm

Lý do câu chuyện này ra đời vì nhà sáng lập An Sơn Lâm không muốn sử dụng chất liệu khô khan, quá nghiêm túc để truyền tải đến khán giả. Thay vào đó, ông mong muốn sẽ truyền tải một cách dí dỏm, hài hước giúp khách hàng vừa có giây phút giải trí vừa biết được những quy định của tàu Hòn Ngọc Viễn Đông và Nữ Hoàng Đông Dương.

Vạn Điều Hay Tập 3 - Chuyến Tàu Kỳ Thú Indochina Queen

Hành trình hẹn hò của chàng trai trong Vạn Điều Hay 3

Vạn Điều Hay 3 kể về câu chuyện một anh chàng điển trai đang sửa soạn đi gặp bạn gái trên tàu Nữ Hoàng Đông Dương. Nhưng anh ta đã vô tình trễ giờ, phải thực hiện những động tác parkour điêu luyện để kịp giờ hẹn hò với bạn gái. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, tàu đã chạy đi và anh phải bám theo tàu bằng cách bơi và trèo qua lan can, nhưng vì ướt sũng nên anh trượt chân và bị thương ở cổ.

Cảnh đi xe cool ngầu của anh chàng trước khi phải parkour đến địa điểm hẹn gặp

Sau chấn thương ấy anh ta đã phải nẹp cổ nhưng điều này không cản nổi niềm ăn uống bất tận của anh chàng. Anh ta lấy thức ăn rất nhiều và ăn ngấu nghiến đến nỗi bạn gái cũng phải mất mặt. Sau khi dùng bữa xong thì anh chàng và bạn gái ngắm cảnh, cơn thèm thuốc nổi lên khiến anh ta hút liên tục và ảnh hưởng đến nhiều người, hậu quả là từ băng cổ thành bầm mắt và chống nạng đi. Trong sự tàn tạ ấy, anh chàng còn bị hai đứa trẻ đùa giỡn và làm cho té đau điếng thấu tận trời xanh.

Cảnh parkour đầy điêu luyện của anh chàng trong Vạn Điều Hay 3

Cuộc hành trình này chính là những lưu ý cho khách hàng. Cần phải đến đúng giờ, không leo trèo lan can, ăn buffet hợp lý, không hút thuốc, trông chừng trẻ nhỏ và phải biết nhường xe điện cho người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ khi đi tàu.

Hậu quả của anh chàng sau hành trình đi hẹn hò với bạn gái

Mặc dù video mang màu sắc hài hước, hóm hỉnh. Tuy nhiên, việc sản xuất nên được những thước phim chân thực, đầy sống động như thế chính là sự nỗ lực của ekip khi phải làm việc từ 5h sáng đến 2h sáng ngày hôm sau, vì mỗi phân đoạn đều được chăm chút để gửi đến khán giả, quý doanh nghiệp sản phẩm video trọn vẹn. Diễn viên đã không ngại khi thực hiện những phân cảnh mạo hiểm như đong đưa trên mạn tàu lúc giữa đêm hay cảnh parkour trên đường phố. Tất cả đều thể hiện được sự chỉn chu và nghiêm túc trong công việc của ekip Vadiha Media.

Vạn Điều Hay - 1001 câu chuyện viral cho doanh nghiệp

Vạn Điều Hay được dựa trên cảm hứng tiểu thuyết Nghìn lẻ một đêm để tạo ra 1001 câu chuyện viral nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp. Video được xây dựng dựa trên yếu tố nắm bắt xu hướng, thời lượng ngắn gọn với những câu slogan “bắt tai”. Những sản phẩm, dịch vụ được đưa vào video sẽ được lồng ghép tinh tế, thậm chí có phần “hài hước” nhằm tạo ấn tượng đối với người xem.

Nội dung kịch bản của Vạn Điều Hay cũng được dựa trên sự phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp mà thương hiệu nhắm tới. Ekip sản xuất của Vadiha Media sẽ tìm hiểu kỹ về phân khúc khách hàng chủ yếu của sản phẩm, dịch vụ thông qua mức giá, đặc điểm sản phẩm, độ tuổi hay tiêu dùng,...Việc tìm hiểu kỹ phân khúc khách hàng giúp video dễ dàng truyền tải đến với đối tượng nhãn hàng mong muốn, góp phần tăng sức mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Xem thêm các sản phẩm truyền thông Vadiha Media