Thương hiệu gội đổi màu tóc OHBAMA vừa triển khai chiến dịch marketing với mục đích đánh mạnh vào dòng sản phẩm mới ra mắt Gội Nâu Tóc, đồng thời kỷ niệm hành trình có mặt trên thị trường 13 năm.

OHBAMA - Thương hiệu vì sức khỏe người Việt

Công ty Vietsales được ra đời với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Vào năm 2008 - 2009, Vietsales chính thức đưa sản phẩm gội đổi màu tóc vào thị trường Việt Nam mang tên là Black Hair White Wash. Với cách thức hoạt động mới lạ, không cần nhuộm mà chỉ cần gội, mái tóc bạc hoặc đã điểm hoa râm trở nên đen tuyền chỉ trong khoảng thời gian ngắn, không thao tác cầu kỳ mà lại không gây hại cho sức khỏe. 

Chính vì sự kỳ diệu không tưởng đó, nên khoảng thời gian đầu sản phẩm đã nhận không ít sự nghi ngờ. Đứng trước sự khó khăn, Vietsales đã không ngừng làm thị trường và chứng minh chất lượng sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Năm 2010, Vietsales chính thức đăng ký và định vị tên OHBAMA cho sản phẩm gội đổi màu tóc. Theo năm tháng, thương hiệu OHBAMA đã không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm và đổi mới bao bì, mang lại sự tiện dụng nhất trong quá trình sử dụng. 

OHBAMA - Chất lượng và sự uy tín đồng hành cùng năm tháng

Vừa qua, Nhà sáng lập của OHBAMA - ông Nguyễn Xuân Thủy đã tham gia talkshow Đàm Đạo Doanh Nhân. Ông đã có những chia sẻ chân thực khi được host hỏi về hành trình lập nghiệp của bản thân và quá trình gầy dựng nên tên tuổi của OHBAMA như ngày hôm nay.

Sản phẩm Gội Là Đen của OHBAMA đã xây dựng nên một chỗ đứng vững chãi trong tâm trí người tiêu dùng Việt khi đã tồn tại trên thị trường được 13 năm. Ngoài ra vào năm 2021, dòng sản phẩm OHBAMA Gội Nâu Tóc chính thức ra mắt thị trường và nhận được nhiều ý kiến tích cực khi giúp mái tóc có màu nâu hạt dẻ thời thượng, không cần trải qua bước nâng nền, tẩy tóc, mà còn tiết kiệm thời gian và công sức.

Cả hai dòng sản phẩm của OHBAMA đều được chiết xuất từ thiên nhiên như nhân sâm, hương thảo, bạc hà, tinh dầu mỡ ngựa, đinh hương góp phần thân thiện sức khỏe và mái tóc của người tiêu dùng. Trong chiến dịch quảng bá kết hợp cùng với công ty truyền thông Vadiha Media lần này, OHBAMA đã có một nước đi táo bạo khi quyết định tái cấu trúc định vị thương hiệu cho dòng sản phẩm Gội Nâu Tóc. Nếu như Gội Là Đen là được định vị dành cho người lớn tuổi thì Gội Nâu Tóc lại được định hướng dành cho phân khúc khách hàng trẻ.

Nước cờ này dường như đưa OHBAMA trở về thời kỳ hơn 10 năm trước khi cần phải từng bước thay đổi quan điểm tiêu dùng của người trẻ đối với sản phẩm gội đổi màu tóc. Tuy nhiên, Vietsales nói chung và OHBAMA nói riêng luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt, chất lượng vì sức khỏe người Việt, nên nhãn hàng sẵn sàng có những bước đi chậm và chắc để thuận lợi trên con đường phát triển lâu dài.

 

OHBAMA và hứa hẹn đáng mong chờ

 

13 năm là một con số không quá ngắn đối với sự hình thành và phát triển của một doanh nghiệp. Với xuất phát điểm là chỉ có màu đen cho sản phẩm gội đổi màu tóc, hơn 10 năm sau, màu nâu hạt dẻ lại được ra đời. OHBAMA sẵn sàng đi chậm hơn so với nhiều đối thủ để có thể nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm đạt được chất lượng mà công ty đã đề ra. 

OHBAMA thấu hiểu được kỳ vọng của khách hàng, nên hứa hẹn trong tương lai sẽ cho ra mắt nhiều màu mới đối với dòng sản phẩm gội thay màu tóc có chiết xuất từ thảo mộc.