Vừa qua, nhãn hàng Molokai vừa làm nên chương trình thực tế lấy cảm hứng từ chủ đề “tóc cặp đôi” với mong muốn truyền thông mạnh mẽ cho sản phẩm “gội thay màu tóc” của nhãn hàng.

Molokai - Thương hiệu Việt dành cho người Việt

 

Thị trường mỹ phẩm nội địa tại Việt Nam nhận được sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ những thương hiệu mỹ phẩm thế giới du nhập vào Việt Nam, điển hình là đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Chính vì thế một câu hỏi đã được đặt ra “Mỹ phẩm Việt sẽ đứng tại vị trí nào trong thị trường này?”

Molokai mong muốn đem lại sản phẩm chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng.

 

Trong bối cảnh trăn trở ấy, Molokai đã được ra đời mang niềm tự hào thương hiệu Việt dành cho người Việt. Cái tên Molokai được lấy cảm hứng từ hòn đảo Molokai nằm trong quần đảo Hawaii. Với tinh thần Aloha tươi mới, phóng khoáng, đầy năng lượng, Molokai mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng trong tầm giá hợp lý phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của đại đa số người Việt. 

 Gội Thay Màu Tóc là một trong những sản phẩm chủ lực mới của Molokai.

 

Sản phẩm của Molokai trải dài và đa dạng từ chăm sóc da mặt, da cơ thể đến chăm sóc tóc. Và khi nhắc tới chăm sóc tóc của Molokai thì không thể không nhắc đến một trong những sản phẩm làm nổi bật mái tóc, góp phần thay đổi ngoại hình là gội thay màu tóc. Cá nhân Molokai mong muốn truyền thông mạnh mẽ sản phẩm này vì tính tiện dụng với bảng màu đa dạng lên tới 48 màu phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính khi có nhu cầu thay đổi màu tóc nhưng vẫn muốn tiết kiệm thời gian, công sức. Chính vì thế Molokai đã bắt tay hợp tác với Vadiha Media để tổ chức chương trình Molokai Hair Color Couple 2022 phục vụ cho chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.

 

Molokai Hair Color Couple 2022 - “Tóc cặp đôi” tạo nên xu thế mới

 

Nhãn hàng Molokai xác định độ tuổi cho sản phẩm gội thay màu là phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, phân khúc được nhắm đến chủ yếu là ở những bạn trẻ năng động, thích thể hiện cá tính, bản sắc thông qua màu tóc của mình. Thêm vào đó, từ việc quan sát hành vi khách hàng, Molokai nhận thấy những cặp đôi yêu nhau, những cặp bạn thân có xu hướng sử dụng phục trang hay đồ giống nhau. Chính vì thế, nhãn hàng Molokai quyết định lan tỏa xu hướng “tóc cặp đôi” rộng rãi hơn đối với giới trẻ.

Tóc Cặp Đôi - Xu thế mới dành cho giới trẻ

 

Chương trình Molokai Hair Color Couple 2022 sẽ chia ngẫu nhiên 10 thí sinh tham gia thành 5 cặp, có 3 cặp nam nữ, 1 cặp nam và 1 cặp nữ. Sau khi được phân chia đội, các cặp đôi sẽ lần lượt trải qua các thử thách từ chương trình đặt ra. Đầu tiên là gội thay màu tóc, đây là thử thách làm nên thương hiệu “tóc cặp đôi” mà chương trình mong muốn, 5 cặp sẽ được nhuộm 5 màu tương ứng theo sự lựa chọn của các bạn. Thử thách này đánh dấu nên sự lột xác ngoại hình mà các bạn thí sinh mong muốn. 

 

Các thử thách tiếp đến lần lượt  là chụp hình lookbook quay video lookbook, xây dựng ý tưởng tình huống để truyền tải sản phẩm thông qua best sales video. Cuối cùng là nêu cảm nhận về sản phẩm, sự trải nghiệm sau khi tham gia và trải qua các thử thách của chương trình.

Các đội chơi đều cố gắng có màn thể hiện xuất sắc trong những thử thách mà Molokai Hair Color Couple đề ra. 

 

Các  vòng thi sẽ được chấm điểm thông qua quá trình quan sát, đánh giá các thí sinh bởi nhãn hàng Mololai. Từ các tiêu chí đẹp, thần thái đến truyền tải được câu chuyện và làm nổi bật lên sản phẩm. Đội nào có số điểm cao nhất sẽ làm quán quân của gameshow Molokai Hair Color Couple 2022. Những phần thưởng có giá trị hiện kim và hiện vật sẽ được trao bởi Giám đốc và Phó Giám đốc của nhãn hàng Molokai là ông Phan Anh Thư và ông Danh Hoàng Cung nhằm vinh danh các đội chơi đã nhiệt tình tham gia chương trình.

 

Giá trị mang lại của Molokai Hair Color Couple 2022

 

Molokai Hair Color Couple 2022 được tổ chức với mong muốn không những lan tỏa giá trị truyền thông cho sản phẩm gội thay màu tóc mà còn tạo ra một sân chơi cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm gameshow thực tế đầy mới lạ. Thông qua chương trình các thí sinh được thay đổi màu tóc, diện mạo, ngoại hình và có cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi, giúp đỡ và tương trợ nhau. Đây chính là một trong những giá trị mà Molokai muốn đem đến và gửi gắm đến mọi người.

Các đội chơi vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp dù phải trải qua một số khó khăn trong quá trình quay phim.

 

Quá trình ghi hình cho các đội cũng phải trải qua không ít khó khăn về thời tiết, thời gian và bối cảnh. Tuy nhiên, ekip Vadiha Media cùng các bạn thí sinh đã cố gắng phối hợp để có thể hoàn thành các thử thách mà ban tổ chức đã đề ra, đồng thời cho ra đời những sản phẩm truyền thông chỉn chu nhất để gửi đến công chúng.